Trang trí phòng ngủ cho người mệnh Mộc

Phòng ngủ là nơi cực kỳ quan trọng vì quyết định đến tinh thần và thể chất của gia chủ trong nhà. Dù bạn đang thuê phòng trọ hay thuê nhà nguyên căn, phòng ngủ hợp phong thủy cũng sẽ giúp bạn có được giấc ngủ ngon, tinh thần minh mẫn và làm việc, học tập hiệu quả.

Thiết kế phong thủy cho phòng ngủ hợp lý là điều kiện quan trọng để mang lại tài lộc, sức khỏe, hạnh phúc gia đình và các mối quan hệ xã hội hòa thuận.
thuê nhà nguyên căn
thuê nhà nguyên căn

Những đặc trưng cần biết về người mệnh Mộc
Hướng, màu sắc, vật dụng, chất liệu trong phòng ngủ được xác định dựa trên mệnh cửa người mệnh thổ để đưa ra một đánh giá chuẩn xác nhất.

Ngũ hành bao gồm 5 hành: Kim – Mộc – Thủy – Hỏa – Thổ có sự tương sinh, tương khắc, tương lương. Những điều này giúp nhận biết những điểm nên và không nên để điều chỉnh phòng ngủ khi thuê nhà nguyên căn của người mệnh Mộc sao cho hợp lý, không bị họa hại.

+ Mối quan hệ tương sinh trong ngũ hành: Kim sinh Thủy, Thủy sanh Mộc, Mộc sinh Hỏa, Hỏa sinh Thổ và Thổ sinh Kim.

+ Mối quan hệ tương khắc trong ngũ hành: Kim khắc Mộc, Mộc khắc Thổ, Thổ khắc Thủy, Thủy khắc Hỏa và Hỏa khắc Kim.

+ Mỗi quan hệ tương lương nghĩa là giống nhau: Kim với Kim, Mộc với Mộc, Thủy với Thủy, Hỏa với Hỏa và Thổ với Thổ.

Dựa vào mối quan hệ trên, chúng ta có thể thấy hành tương sinh với Mộc là Thủy, tương khắc với Mộc là Kim và tương lưỡng với Mộc với Mộc.

thuê nhà nguyên căn
thuê nhà nguyên căn

Để có được vượng khí tốt nhất, tránh những họa hại trong thiết kế, xây dựng phòng ngủ khi thuê nhà nguyên căn người mệnh Mộc nên chú ý những điều này trước khi tìm hiểu những cách hòa hợp và tránh những việc làm sai cách làm ảnh hưởng đến tiền tài, hạnh phúc gia đình và công việc.

>>> Bài viết  Phong thủy phòng ngủ phù hợp với người mệnh Mộc đầy đủ nhất

Hướng phong thủy phòng ngủ đối với người mệnh Mộc

Việc chọn hướng cho các mệnh trong ngũ hành nói chung, người mệnh mộc nói riêng đều phải chọn hướng đón đầu được vượng khí, chọn hướng mệnh tương sinh với mệnh mộc đó là mệnh Thủy, mà thủy là hướng Bắc nên ta chọn hướng này cho người mệnh Mộc. Hoặc có thể chọn hướng Nam và Đông Nam theo bản mình của mình là Mộc – Mộc.
thuê nhà nguyên căn
thuê nhà nguyên căn
Đây là những hướng tốt giúp cho gia chủ thuê nhà nguyên căn có được sự may mắn, tài lộc nhờ phòng ngủ hợp phong thủy. Trong trường hợp phòng ngủ sai hướng thì nên đặt một bát quái trước cửa phòng để giảm đi những vận khí xấu xâm nhập, cải thiện họa khí.

Màu sơn phòng ngủ cho người mệnh mộc

Người với mệnh khác nhau sẽ phù hợp với những màu sắc khác nhau để tăng thêm sinh khí cho ngôi nhà và phù hợp với màu sắc sở thích của mỗi người. Màu sắc ảnh hưởng đến người mệnh mộc cũng không ngoài quan hệ tương sinh, tương khắc để tạo tài lộc và đảm bảo gia đình hạnh phúc, con cái nên người.

Màu phong thủy hợp với người mệnh mộc là màu của hành Thủy, vì Thủy sinh Mộc. Là những màu sau đây: màu xanh da trời của nước, màu đen của đất, màu xanh dương, màu gỗ hay những màu thuộc hành Hỏa như màu đỏ, tím hồng. Tùy vào cách phối màu theo sở thích cũng như phù hợp với màu chung của ngôi nhà mà bạn phủ màu sao cho hợp lý, vừa không quá sặc sỡ cũng không quá nhợt nhạc. Tốt nhất là bạn nên chọn màu xanh dương là màu chủ đạo để tạo nên khí chất vui tươi, hòa nhã và may mắn.

Tham khảo thuê nhà nguyên căn với bài trí phù hợp phong thủy.
thuê nhà nguyên căn
thuê nhà nguyên căn

Nên chú ý những màu thuộc hành kim như: trắng, bạc, ánh kim…. Vì hành Kim có mối quan hệ tương khắc với người thuộc hành Mộc.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Kinh nghiệm khi ở nhà cho thuê tại TPHCM

Mẹo trang trí ngôi nhà nhỏ của bạn

Vấn đề điện nước khi ở nhà cho thuê