Phối màu sơn ngoại thất nhà sao cho đẹp?

Khi đi thuê nhà nguyên căn, nhiều người ngán ngẩm vì một số chủ cũ không hề chăm chút ngôi nhà, khiến cho không khí trong nhà vô cùng ảm đạm và chán ngắt. Một ngôi nhà nếu biết cách phối màu sơn ngoại thất sẽ giúp ngôi nhà trở nên hiện đại và có khả năng che lấp đi những khuyết điểm khác bên ngoài ngôi nhà, cùng với đó dù chỉ là thuê nhà nguyên căn, nhưng sẽ thể hiện được phong cách, đẳng cấp của gia chủ.
thuê nhà nguyên căn
thuê nhà nguyên căn

Vì vậy, hãy thay đổi ngay màu sơn ngoại thất sau khi thuê nhà nguyên căn để thổi một làn gió với phù hợp với bản thân chủ nhân mới. Sau đây Nhadat.net chia sẻ một số kinh nghiệm phối màu đẹp, hợp thời cho mặt tiền các loại nhà khi thuê nhà nguyên căn khác nhau:

Cách phối màu sơn ngoại thất đối với nhà phố, thuê nhà nguyên căn:
thuê nhà nguyên căn
thuê nhà nguyên căn

Thuê nhà nguyên căn thường có diện tích hẹp, kiểu nhà được xây dựng thiên về chiều dài hơn là chiều rộng. Vì vậy, phải làm sao chọn màu sơn thích hợp để tăng được chiều dài, vừa tạo điểm nổi bậc so với các ngôi nhà còn lại.

Một số màu ưu tiên như màu trắng, màu kem hay màu vàng sẽ rất mang lại hiệu quả về mặt thẩm mĩ và cảm giác như độ rộng không gian bên ngoài ngôi nhà được tăng thêm.
thuê nhà nguyên căn
thuê nhà nguyên căn

Và để không gian ngoại thất thêm sinh động bạn nên phối hợp màu trắng và đen, màu tắng thể hiện cho sự hiện đại và thanh khuyết, mang lại nét trẻ trung cho ngôi nhà bạn khi nhìn từ bên ngoài.

>>> Tham khảo cách phối sơn ngoại thất cho nhà biệt thự và nhà cấp 4 mới nhất 2017 tại đây

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Kinh nghiệm khi ở nhà cho thuê tại TPHCM

Mẹo trang trí ngôi nhà nhỏ của bạn

Vấn đề điện nước khi ở nhà cho thuê