Khi nào nên thương lượng giá nhà cho thuê?

Cách để thương thượng giá nhà cho thuê:

Ngay trong những lúc khó khăn bạn đừng chần chừ: hãy nêu rõ tình hình kinh doanh của bạn với chủ nhà cho thuê , việc này giúp cho cuộc thương lượng đạt hiệu quả cao hơn , nếu thành công bạn sẽ tiết kiệm được chi phí kha khá.

Nắm bắt và hiểu rõ tình hình kinh doanh trong khu vực nhà cho thuê: Dù là cuộc thương lượng nào , việc nắm bắt và hiểu rõ thị trường lĩnh vực mình thương lượng là điều cực kỳ quan trọng .Vì thế hãy tìm hiểu khu vực mình đang thuê có nhiều nhà cho thuê hay không? nếu có, chủ thuê sẽ dễ dàng hơn trong cuộc thương lượng. Thêm nữa những người thuê khác có đang thuê cùng mức giá như bạn hay không?
nhà cho thuê
Thương lượng giá nhà cho thuê
Chi phí thuê nhà hay mặt bằng cần được linh hoạt: Hợp đồng thuê nhà nguyên căn hay thuê mặt bằng kinh doanh tùy theo từng hoàn cảnh cụ thể , có thể chỉ là phí thuê mặt bằng cũng có thể bao gồm giá nhà cho thuê mỗi tháng và đươc cộng thêm các chi phí khác như phí quản lý, điện, máy lạnh, nước, bảo hiểm...Các chi phí này vẫn có thê yêu cầu linh hoạt hay giảm bớt nếu cảm thấy nó cần thiết dựa trên thời gian thuê trước đó. Nếu chủ nhà cho thuê không chịu thay đổi giá thuê, bạn vẫn có thể giảm chi phí bằng cách đề nghị họ tạm thời không thu tiền thuê trong một thời gian ngắn, đợi tình hình kinh doanh hồi phục dần.

Để ý các diễn biến cơ hội: Có nhiều trường hợp chủ nhà cho thuê cần sự ổn định và không muốn gián đoạn việc cho thuê nếu hợp đồng gần hết hạn vào 1 thời điểm nào đó họ sẽ gặp khó khăn và chấp nhận giảm giá, khi đó bạn có thể dễ dàng đề nghị tiếp tục được ở lại lâu hơn và hưởng được một mức giá thuê thấp hơn trước đó.

Nói chung, thuê nhà mặt phố hay thuê mặt bằng cần thương lượng để 2 bên cùng được việc theo kiêủ “đo ni đóng giày” sao cho phù hợp với từng địa địa điểm, hoàn cảnh của từng cá nhân hay doanh nghiệp. Việc thành công ngoài những vấn đề trên còn lại nằm ở vấn đề rất đơn giản đó là các cuộc trao đổi thẳng thắn , cởi mở vui vẻ , thân thiện .

Hiện tại đang có rất nhiều nhà cho thuê được đăng trên Nhadat.net, mời bạn tham khảo: nhà cho thuê quận 1, nhà cho thuê quận 2, nhà cho thuê quận 3, nhà cho thuê quận 4, nhà cho thuê quận 5, nhà cho thuê quận 6, nhà cho thuê quận 7, nhà cho thuê quận 8, nhà cho thuê quận 9, nhà cho thuê quận 10, nhà cho thuê quận 11, nhà cho thuê quận 12



Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Kinh nghiệm khi ở nhà cho thuê tại TPHCM

Mẹo trang trí ngôi nhà nhỏ của bạn

Công nghệ 3D Scanning bán bất động sản nhanh và hiệu quả nhất với